Công cụ đếm số ký tự, số từ

công cụ đếm số ký tự
Đếm số ký tự thường được sử dụng để kiểm tra độ dài của những mẫu tin nhắn, của những đoạn description cho website của bạn.

Tool Characters Count - Words Counter

Số ký tự0Số từ 0

Ưu điểm công cụ đếm ký tự, đếm từ

Công cụ đếm số ký tự, đếm số từ tại website LaiXe.Xyz hoàn toàn miễn phí, chính xác và đặc biệt là rất dễ dàng để sử dụng.
Công cụ này thường được gọi là Character Counter, Words Counter hay Letter Count và được tìm kiếm trên mạng khá nhiều trên toàn thế giới.
Để kiểm tra xem bài viết, đoạn văn của bạn có bao nhiêu ký tự cũng như có bao nhiêu từ, các bạn chỉ cần nhập đoạn văn hoặc có thể copypaste vào khung textarea ở phía trên. Công cụ sẽ tự động phát hiện và hiển thị ngay lập tức kết quả.
Tool Character count này giúp bạn kiểm soát được số lượng ký tự, số từ, và cả mật độ chữ được sử dụng. Chẳng hạn như đoạn mô tả cho một bài viết website nên cần 150 ký tự để tối ưu hóa cho việc SEO hiệu quả v.v..., hay những bài tập về nhà của các bạn sinh viên được yêu cầu viết với một số lượng từ được giới hạn thì công cụ trên đây quả là hữu ích
Bộ đếm ký tự không chỉ dành cho tiếng Anh mà dành cho rất nhiều ngôn ngữ khác, trong đó có cả tiếng Việt nhé các bạn
Hi vọng công cụ đếm ký tự này sẽ giúp ích cho các bạn
Chuyên Mục :
tháng 8 10, 2020
Bình Luận

LaiXe.Xyz

Blog Lái Xe, chia sẻ thông tin về luật giao thông đường bộ, biển báo giao thông, thông tin về xe ô tô, thi bằng lái xe các hạng bằng A1, A2, B1, B2, C, D, E, F

Thi Thử Lái Xe B2 Mới Nhất

"Tiến hành giảng dạy bộ 600 câu hỏi vào tháng 06/2020 và áp dụng thi sát hạch vào tháng 10 năm 2020. Bộ đề 600 câu hỏi sẽ được phát hành dạng sách khoảng tháng 5/2020."

DMCA.com Protection Status