Cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook trên điện thoại và máy tính

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Facebook trên điện thoại và máy tính
Bạn chỉ mấy một chút thời gian để có thể xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook của bạn, cho dù trên máy tính để bàn hay thiết bị di động. Mọi thứ rất đơn giản. Hãy cùng đọc qua bài viết này nhé
  • Nếu bạn muốn bảo vệ quyền riêng tư của mình trên facebook hoặc cảm thấy lịch sử tìm kiếm nhiều.
  • Facebook cho phép bạn xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm, cũng như có thể xóa từng dữ liệu.
  • Với một vài cú nhấp chuột trên máy tính, hoặc vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn đã có thể xóa được lịch sử tìm kiếm Facebook
Facebook xây dựng chức năng tìm kiếm giúp bạn theo dõi lịch sử tìm kiếm gần đây. Điều này giúp bạn dễ dàng quay lại những trang thường xuyên truy cập. Nhưng suy cho cùng, tất cả những gì bạn tìm kiếm trên facebook đều là quyền riêng tư của bạn. Và chắc hẳn bạn cũng không muốn khi người khác  mượn điện thoại hay laptop của bạn, họ sẽ tò mò bạn đã tìm những gì phải không?
Rất may mắn là Facebook cũng hiểu rõ điều này và xây dựng chức năng xóa lịch sử tìm kiếm chỉ cần một vài cú nhấp chuột trên máy tính hay một vài thao tác trên những chiếc smartphone, bất kể là Iphone hay các thiết bị Android khác. Cùng xem cách thực hiện nhé !

Xóa lịch sử tìm kiếm facebook trên điện thoại

Bước 1. Mở ứng dụng Facebook trên Iphone hay thiết bị Android của bạn.
Bước 2. Chạm vào biểu tượng tìm kiếm phía trên bên phải màn hình điện thoại của bạn.
Bước 3. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy những tìm kiếm gần đây. Bạn hãy bấm vào chữ "Edit" (Chỉnh sửa)

Bước 4. Nếu muốn xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm, bạn hãy bấm "Clear Searches" (Xóa các tìm kiếm). Bạn cũng có thể xóa từng mục tìm kiếm trong lịch sử bằng cách bấm vào biểu tượng X ở mỗi mục

Xóa lịch sử tìm kiếm facebook trên máy tính

Bước 1. Các bạn truy cập vào trang cá nhân Facebook của mình bằng máy tính MAC hoặc PC Window thông thường. Tại trang profile này, phía dưới ảnh bìa, các bạn sẽ thấy biểu tượng "Activity Log" (Nhật ký hoạt động)  chúng ta hãy click vào đó.
Where is button Activity Log Facebook ?

Bước 2. Trang giao diện chức năng mới sẽ mở ra, lúc này các bạn hãy nhìn sidebar bên phía tay trái màn hình. Sau đó các bạn Click "More" (Xem thêm) phía dưới "Comments" (Bình luận)
where is Search History Facebook

Bước 3. Menu của sidebar bên trái màn hình sẽ được mở rộng ra. Lúc này, các bạn bấm vào "Search History." (Lịch sử tìm kiếm)
Search History Facebook

Bước 4. Nếu muốn xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm Facebook, bạn bấm và "Clear Searches." Lúc này một message box (hộp thông báo) sẽ hiện lên, bạn xác nhận để xóa hoặc hủy nhé.
Bạn cũng có thể nhấp vào biểu tượng hủy bên cạnh mỗi mục tìm kiếm để xóa riêng mục đó.

Bước 5. Click "Clear Searches" để xác nhận xóa toàn bộ lịch sử tìm kiếm
message box clear all searches history facebook

Trên đây là hướng dẫn chi tiết các xóa lịch sử tìm kiếm Facebook trên điện thoại và máy tính. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé !
Chuyên Mục :
tháng 8 20, 2020
Bình Luận

LaiXe.Xyz

Blog Lái Xe, chia sẻ thông tin về luật giao thông đường bộ, biển báo giao thông, thông tin về xe ô tô, thi bằng lái xe các hạng bằng A1, A2, B1, B2, C, D, E, F

Thi Thử Lái Xe B2 Mới Nhất

"Tiến hành giảng dạy bộ 600 câu hỏi vào tháng 06/2020 và áp dụng thi sát hạch vào tháng 10 năm 2020. Bộ đề 600 câu hỏi sẽ được phát hành dạng sách khoảng tháng 5/2020."

DMCA.com Protection Status